วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

เครื่องดนตรีของเด็กแรกของคุณ - 5 สิ่งที่สามารถทำผิดได้

เครื่องดนตรีของเด็กแรกของคุณ - 5 สิ่งที่สามารถทำผิดได้


การทำให้บุตรหลานของคุณเริ่มต้นในเพลงเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นและสำคัญยิ่ง บุตรหลานของคุณกำลังเข้าสู่โลกแห่งดนตรีอันยอดเยี่ยม ฉันต้องการเริ่มด้วยการกล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้เครื่องดนตรี คุณไม่ได้เป็นเพียงการเสริมสร้างและพัฒนาการศึกษาและการพัฒนาบุตรหลานเท่านั้น แต่คุณยังวางบุตรหลานของคุณไว้บนเส้นทางสู่ความมั่งคั่งในวิชาชีพใดก็ตามที่เขา / เธอเลือกไว้ ประเด็นก็คือถ้าบุตรของท่านสามารถเรียนเครื่องดนตรีได้ทุกอย่างก็สามารถทำได้

เพลงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำให้บุตรหลานของคุณเริ่มต้นมีหลายสิ่งที่ควรคำนึงถึง คุณจะไม่ซื้อรถโดยไม่มีการวิจัยที่เหมาะสมหรือแม้แต่คอมพิวเตอร์สำหรับเรื่องนั้น การวิจัยที่เหมาะสมช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการลงทุนที่ดีที่สุดสำหรับการกำหนดสถานการณ์และความชอบส่วนบุคคลของคุณเอง การซื้อเครื่องดนตรีไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณจะต้องค้นคว้าเพื่อหาทางเลือกที่เหมาะสม มีการซื้อสินค้าและประเด็นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เราจะพูดถึง 5 ข้อแรกใน 10 ข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดในบทความนี้

เพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของคุณเริ่มต้นจากการเรียนรู้ด้านดนตรีอย่างถูกต้องฉันได้แสดงข้อผิดพลาดสิบประการที่ผู้ปกครองสามารถทำได้

คุณสามารถซื้อเครื่องมือขนาดที่ไม่ถูกต้อง
ขึ้นอยู่กับอายุและความสูงของเด็กคุณจะต้องซื้อเครื่องดนตรีที่มีขนาดเหมาะสม เครื่องมือบางอย่างมีหลายขนาดเช่นไวโอลินและอื่น ๆ อาจมี 2 หรือ 3 ขนาดเท่านั้นเช่นกีตาร์ อีกประเด็นที่สำคัญคือคุณต้องการซื้อขนาดที่เหมาะสมกับความสูงของเด็ก ๆ ในขณะนี้ไม่ว่าคุณจะคิดว่าเธอจะอายุเท่าไรนับจากนี้ กล่าวได้ว่าเครื่องดนตรีไม่ใช่เสื้อคลุม อย่าซื้อขนาดถัดไปขึ้นเนื่องจากคุณคิดว่าเธอจะ "โตขึ้น" เหตุผลก็เพราะว่าเด็กของคุณจะไม่สามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากร่างกายจะเล่นเครื่องดนตรีได้ยากเกินไป

คุณสามารถเลือกครูที่ไม่ถูกต้อง
การเลือกครูเป็นเรื่องใหญ่ ในสาระสำคัญครูอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อชะตากรรมของการพัฒนาทางดนตรีของเด็ก มีคุณลักษณะหลายอย่างที่ควรมองหาในครูที่ดี แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่จำเป็นต้องมีก็คือเขา / เธอต้องมีอย่างน้อยระดับปริญญาตรีทางด้านดนตรี นอกจากนี้ยังอาจเป็นไปได้ว่าคุณอาจไม่ทราบว่าคุณเลือกครูที่ไม่ถูกต้องสำหรับเด็กจนกว่าจะถึงถนนเล็กน้อย และก็ไม่เป็นไร เมื่อคุณได้เรียนรู้ว่าครูอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ความคืบหน้าของบุตรหลานของคุณลดลงหรือหายตัวไปได้อย่างสมบูรณ์คุณสามารถเปลี่ยนครูได้ คุณต้องการให้ครูสามารถปรับแต่งแนวทางการสอนบุตรหลานของตนได้ เด็กทุกคนเรียนรู้ที่แตกต่างกัน ประเด็นหลักคือการเข้าร่วมในการศึกษาดนตรีของบุตรหลานของคุณเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้เมื่อจำเป็น

คุณอาจถูกเรียกเก็บเงินเกินราคาสำหรับการซื้อเครื่องมือ
ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจซื้อเครื่องดนตรีแรกของเด็กบนอินเทอร์เน็ตหรือที่ร้านขายเพลงในท้องถิ่นคุณจะต้องทำการวิจัยเพื่อทำความเข้าใจว่าช่วงราคาเหมาะสมสำหรับเครื่องดนตรีอย่างไร เครื่องดนตรีทุกชนิดไม่ได้สร้างขึ้นเท่ากัน สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจว่าแบรนด์ใดที่ทำเครื่องมือที่มีคุณภาพดีขึ้นและผลิตภัณฑ์ใดมีราคาถูกดังนั้นพวกเขาจึงอาจไม่มีคุณค่าในอีกไม่กี่เดือน เครื่องดนตรีเป็นเหมือนรถมี Chevys, Lamborghinis และทุกสิ่งอยู่ในระหว่าง ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องมือที่มีคุณภาพสูงและมีราคาแพงที่สุดสำหรับการซื้อครั้งแรก คำแนะนำของฉันคือการหาเครื่องมือที่มีคุณภาพที่มีคุณภาพที่เชื่อถือได้และอยู่ในช่วงราคาที่ต่ำถึงปานกลาง

พนักงานขายอาจพูดถึงคุณในการซื้ออุปกรณ์เสริมบางอย่างที่บุตรหลานของคุณไม่จำเป็นต้อง
หากคุณซื้อเครื่องดนตรีแรกของเด็กที่ร้านดนตรีท้องถิ่นพนักงานขายจะเสนออุปกรณ์เสริมให้คุณอย่างแน่นอน ความจริงก็คือบางอย่างที่คุณต้องการทันทีและมีคนอื่น ๆ ที่คุณอาจต้องใช้เวลาหลายเดือนก่อนที่จะเดินทาง อีกครั้งคุณจะต้องทำวิจัยเล็กน้อยเพื่อทำความเข้าใจว่าอุปกรณ์เสริมใดที่บุตรหลานของคุณต้องการได้ทันทีเพื่อเริ่มต้นใช้งานโดยไม่ล่าช้า

ตัวอย่างเช่นนักเรียนทุกคนจะต้องมีแท่นวางเพลงเพื่อวางหนังสือเพลงและแผ่นเพลงไว้เพื่อเรียนรู้การอ่านเพลงอย่างถูกต้อง หากเด็กของคุณต้องเรียนรู้การอ่านหนังสือด้วยหนังสือที่วางไว้บนเตียงเธอจะไม่เรียนรู้ที่จะอ่านเพลงได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่นเครื่องเมตรอนอมจะไม่ต้องใช้นานหลายเดือนหรือนานกว่านี้ อาจารย์ผู้สอนดนตรีจะเป็นผู้กำหนดเวลาที่เหมาะสม

คุณอาจจะไม่ซื้อหนังสือที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับอายุของเด็ก
ในความเห็นของฉันหนังสือการเรียนการสอนแรกเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในช่วงต้นของการศึกษาดนตรีของเด็ก ถ้าหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่น่าเบื่อน่าเบื่อและไม่เกี่ยวข้องเด็กของคุณจะสูญเสียแรงจูงใจในการฝึก ไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้นเด็กต้องเรียนรู้ระเบียบวินัยเพื่อที่จะปฏิบัติกิจวัตรประจำวันและสม่ำเสมอ แต่หนังสือที่มีส่วนร่วมจะช่วยให้คุณบรรลุแนวทางการฝึกซ้อมได้อย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น