วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

เครื่องดนตรีสากล - การสำรวจความผันแปรทางดนตรีจากบางประเทศทั่วโลก

เพลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ก็เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติของมนุษย์ นี่เป็นที่ประจักษ์โดยวิธีที่ผู้คนให้ความสำคัญกับศิลปินเพลงวิธีการที่เราโกรธเพลงใหม่ล่าสุดที่เรารู้สึกว่าเราสามารถสร้างความสัมพันธ์ได้และวิธีการฟังเพลงฮัมเพลงเพื่อปรับแต่งเพลงของเราเป็นเรื่องธรรมดา แท้จริงแล้วเพลงมีอยู่ทุกหนทุกแห่งแม้กระทั่งก่อนที่เทคโนโลยีจะช่วยให้เราสามารถสร้างเพลงได้เร็วขึ้นและเข้าถึงผู้ที่มีความเร็วมากขึ้น ความชุกของโรคในปัจจุบันอาจเป็นเช่นเดียวกับความชุกของโรคในอดีตในแง่ของความแพร่หลายในหมู่คน

เมื่อเรารู้สึกมีความสุขเมื่อรู้สึกเศร้าเมื่อเรารู้สึกเหงาเมื่อรู้สึกโกรธเราก็มีเพลงประเภทหนึ่งเสียงเพลงชนิดหนึ่งที่เหมาะกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เรากำลังรู้สึกอยู่สิ่งที่มีจำนวนของดนตรี องค์ประกอบที่เราได้รับการสัมผัสมาตั้งแต่เกิดของเรา เพลงคือการสร้างการผลิต หากอาหารต้องการส่วนผสมที่จะมีชีวิตชีวาส่วนผสมของเครื่องเทศก็จะอยู่ในเครื่องดนตรีที่นำมาสู่ชีวิต

พวกเขากล่าวว่าดนตรีเป็นภาษาสากลเพราะไม่สำคัญว่าถ้าใครไม่เข้าใจเพลงของเขา การไหลเวียนของเพลงอาจดีพอ เกือบทุกประเทศและทุกประเทศที่ฉันรู้จักผลิตเพลง เพลงนี้สามารถรองรับผู้คนในประเทศนั้นเท่านั้นหรือเพื่อให้บริการในระดับสากลมากขึ้น เพลงนี้จากประเทศใดประเทศหนึ่งสามารถฟังได้จากบุคคลอื่นจากประเทศอื่นถ้าเขาต้องการ นี่คือเหตุผลที่ดนตรีและเครื่องดนตรีเป็นสากลและเหตุใดจึงควรรู้ขอบเขตของความเป็นสากล

เครื่องดนตรี: สิ่งที่พวกเขาเป็นและสิ่งที่บางประเทศต้องการ

เครื่องดนตรีคืออะไร?
นี่คือเสียงที่เปล่งเสียงและทำให้เกิดเสียงเพลง สร้างขึ้นเพื่อสร้างเพลงโดยผู้ถือครองหรือเป็นเจ้าของเช่นนักดนตรีหรือผู้เล่นที่ใช้ประโยชน์จากมัน นักดนตรีหรือผู้เล่นสามารถสร้างเอฟเฟกต์เสียงเพื่อความพึงพอใจของเขาโดยใช้เครื่องมือประเภทนี้

เครื่องดนตรีระดับโลก: แสดงถึงความชอบของทั้งสองประเทศ
เพลงประกอบไปด้วยโลกและเครื่องดนตรีชนิดนี้ทำเพื่อให้พวกเขาปูทางสู่การผลิตเพลง มีเครื่องดนตรีประเภทต่างๆให้เหมาะกับความต้องการของคนที่มีเสียงและประกอบด้วยเครื่องสายเครื่องลมเครื่องตีเครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือเครื่องดนตรีต่างๆ

เครื่องดนตรียอดนิยมของจีน
เกือบทุกประเทศมีความต้องการของตัวเองสำหรับเพลงและดังนั้นสำหรับเครื่องดนตรีและจีนไม่แตกต่างกัน เครื่องดนตรีที่เป็นที่นิยมในจีนมักทำจากวัสดุที่ทำจากหินไหมผ้ามะระโลหะไม้ไผ่และไม้ เครื่องลมและสตริงเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน ตัวอย่างของหลังคือสิ่งที่พวกเขาเรียก Erhu ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีสายที่อธิบายว่าเป็นซอสองสาย ตัวอย่างของหลังนี้เรียกว่า Dizi ซึ่งเป็นเครื่องลมแบบง่ายๆที่ทำจากไม้ไผ่ เป็นที่นิยมเพราะค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเครื่องมือประเภทอื่น ๆ และค่อนข้างง่ายที่จะเรียนรู้

เครื่องดนตรียอดนิยมของแอฟริกา
ในทวีปแอฟริกาเหล่านี้ใช้ในการสร้างดนตรีที่มีคุณค่าทางพิธีกรรมแก่พวกเขา พวกเขาใช้ในการสร้างดนตรีเพื่อทำหน้าที่ทางสังคมและพิธีการ เครื่องดนตรีตีกลองและกลองถือได้ว่าเป็นเครื่องดนตรีชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแอฟริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดนตรีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในแอฟริกาเรียกว่า Mbira ซึ่งเป็นเปียโนนิ้วหัวแม่มือที่สามารถนำมาใช้ในรูปแบบต่างๆได้ตามวัฒนธรรมต่างๆในแอฟริกาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น